ตลกดัง บุกจับ “สารวัตรแจ๊ะ” แต่ละข้อหาพีกมาก ตัวจริงมีสะดุ้ง

ตลกดังบุกจับสารวัตรแจ๊ะ โดยล่าสุดตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น พร้อมด้วยภรรยา แจง ปุณณาสา วางแผนเซอร์ไพรส์ แต่งตัวคัฟเวอร์เป็น สารวัตรแจ๊ะ หรือ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ บุกจับตัวจริงถึงสืบนครบาล

โดยในช่องยูทูป แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ได้เผยคลิป บุกจับสารวัตรแจ๊ะ โดยได้มีการวางแผนเตี๊ยมกับทีมงานของตัวเองและเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ด้วยการสวมเครื่องแบบภาคสนามปลอมตัวเป็น สารวัตรแจ๊ะ ตั้งแต่การสวมหมวกไหมพรม ผ้าปิดจมูก ไปจนถึงกิริยาท่าทางที่เรียกว่าถอดแบบมาเป๊ะๆ ราวกับฝาแฝด ถึงขนาดที่ แจ๊ส ยังพูดว่าเหมือนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

จากนั้นทั้งหมดได้เริ่มปฏิบัติภารกิจ นั่งรถตู้ไปหาสารวัตรแจ๊ะที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตํารวจนครบาล โดยภาพจับไปที่สารวัตรแจ๊ะกำลังยืนคุยกับเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง

จากนั้น แจ๊ส ชวนชื่น ได้ลงจากรถตู้ เข้าชาร์จสารวัตรแจ๊ะไม่ให้ได้ตั้งตัว พร้อมกับกล่าวทักทายว่า “ผม สารวัตรเจี๊ยก มาจากสืบปราจีนนะครับ…คุณมีความผิดนะ คุณมีหมายจับนะ 5-6 คดีเลย ใช่ใช่ไหม คุณรึเปล่า” ซึ่งงานนี้ แจ๊ส ชวนชื่น ได้คัฟเวอร์ลีลาเหมือนสารวัตรแจ๊ะ จนตัวจริงถึงกับอึ้ง

ก่อนที่จะแจ้งข้อหา ซึ่งแต่ละข้อหานั้นมีแต่พีกๆ อาทิ หิ้วไก่เอาหัวลง ไก่โดนต้มแล้วยังทรมานสัตว์ , จูงหมาฝ่าไฟแดง , หมิ่นปลาดุก งานนี้ทำเอาสารวัตรแจ๊ะตัวจริง ถึงกับฮาบอกว่า แม่ไม่เคยบอกผมมีฝาแฝด

จากนั้นทั้งหมดพากันขึ้นบันไดไปที่ชั้นบนของอาคาร ทำทีเป็นสืบสวนสอบสวนด้วยสีหน้าท่าทางเคร่งเครียด ก่อนที่ แจ๊ส จะเฉลยว่าตนและทีมงานต้องการเซอร์ไพรส์ สารวัตรแจ๊ะ จุดประสงค์ในการทำคอนเทนต์ครั้งนี้ เพื่อมาขอบผู้การจ๋อ และทีมเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ทำให้รู้สึกอุ่นใจเมื่อได้อยู่ใกล้ทีมนี้ ไม่ว่าเจอเหตุการณ์อะไร

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

6 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

6 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

6 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

6 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

6 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

6 days ago