หึงเป็นเหตุ ภรรยาเช็คโทรศัพท์พบสาวโอนเงินให้สามีน้อยใจก่อเหตุสลด ก่อนรู้ความจริงไม่ใช่อย่างที่คิด

ความหึงเป็นเหตุ หนุ่มใหญ่วิ่งจยย.รับจ้าง ลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน ภรรยาเช็คดูพบข้อความโอนเงินจากลูกค้าผู้หญิง น้อยใจคว้าเหรียญรางวัลเข้าห้องน้ำ ก่อนเสียชีวิตสลด

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 มิ.ย.2567 ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา รองสว.(สอบสวน)สภ.พระสมุทรเจดีย์ รับแจ้งมีผู้หมดสติ ภายในบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน หมู่ที่ 6 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ขนาด 2 ชั้น ภายในบ้านบริเวณหน้าประตูห้องน้ำพบร่าง นางปรีญาภัท อายุ 58 ปี นอนหงายหมดสติอยู่บนพื้นโดยมี นายสมพร อายุ 57 ปี สามีกำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น เจ้าหน้าทีกู้ชีพจึงเร่งพยายามทำ CPR นานกว่า 10 นาที แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ ภายในห้องน้ำ บริเวณราวตากผ้า พบสายเหรียญรางวัลผูกเป็นห่วงอยู่ 1 เส้น บริเวณพื้นห้องน้ำพบเหรียญรางวัลสีทองตกอยู่ ใกล้กันพบกุญแจปากตายเบอร์ 24 วางอยู่ด้วย บริเวณประตูห้องน้ำถูกทุบจนบิดเบี้ยว

สอบถามนายสมพร สามีผู้ตาย เล่าว่าอยู่กินกับผู้ตายมานานหลาย 10 ปี มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ในพื้นที่สาทร ส่วนผู้ตายเป็นแม่บ้านอยู่บ้าน ส่วนชนวนเหตุที่ทำให้ผู้ตายก่อเหตุนั้น คิดว่าน่าจะมาจากเหตุที่ผู้ตายหึงหวง โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน

เพื่อไปเข้าวิน แต่ลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 11.30 น.มารู้ตัวว่าลืมโทรศัพท์ จึงยืมโทรศัพท์เพื่อนที่วิ่งวินด้วยกัน โทรศัพท์หาเครื่องของตนเอง ซึ่งปลายสายเป็นผู้ตายรับสาย จึงบอกให้ช่วยนำโทรศัพท์มาให้ด้วย แต่ผู้ตายบอกให้มาเอาเอง และมีน้ำเสียงเหมือนไม่พอใจ ตนจึงรีบขี่รถ

จักรยานยนต์มาบ้าน เมื่อมาถึงผู้ตายบอกว่ามีผู้หญิงโทรศัพท์มาหา และโอนเงินมาให้ 1,000 บาท ตนจึงบอกไปว่า เป็นลูกค้าที่เคยเหมารถตนไปไหว้พระ และซื้อของ แต่ค้างค่าบริการอยู่ โดยก่อนหน้านี้ตนได้โทรศัพท์ไปทวงเงิน กับลูกค้าหญิงคนดังกล่าว ว่าจะนำเงินมาจ่ายค่าประกันสังคม ในระหว่างพูด

คุยกันอยู่สักครู่ใหญ่ ผู้ตายได้เดินเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนตนนั่งดูโทรศัพท์อยู่บนโซฟา สักประมาณ 10 กว่านาที ตนเห็นว่าผิดสังเกต ทำไมผู้ตายเข้าห้องน้ำ แล้วไม่ได้ยินเสียงเปิดน้ำ หรือราดน้ำลงชักโครก จึงเดินเข้าไปเคาะประตู แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินเข้าไปในครัวปีนข้างห้องน้ำแอบดู บริเวณช่อง

ระบายอากาศ พบว่าผู้ตายแขวนคอกับราวตากผ้าแล้ว จึงรีบหาอุปกรณ์มางัดประตู โดยใช้ประแจปากตายเบอร์ 24 งัดประตูห้องน้ำจนพัง ก่อนอุ้มร่างผู้ตายออกมาด้านนอก พร้อมพยายามปั๊มหัวใจและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่บันทึกภาพ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมประสานญาติให้เดินทางไปติดต่อขอรับศพ มาดำเนินการตามประเพณีต่อไป

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

1 week ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

1 week ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

1 week ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

1 week ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

1 week ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

1 week ago