คำสารภาพ ลุง67มือแทงป้าวัย64 ดับ โดน 2ข้อหาหนัก

เหตุการณ์แทงกันเสียชีวิตเพราะพัดลมตัวเดียว  ลุงวัย67 โมโห ป้าวัย64คว้ามีดแทงจนเสียชีวิตคาร้านอาหาร  ซึ่งคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับเเจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ถูกนำส่งโรงพยาบาลมะลิ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดภายในซอยเอกชัย 66 เขตบางบอน กรุงเทพฯ

ผู้เสียชีวิต คือ นางสาวพรพิมล  อายุ 64 ปี มีบาดเเผลถูกเเทงบริเวณหน้าอก 3 เเผล ผู้ก่อเหตุ คือ นายวรพงษ์ วิทิตสุนทร อายุ 67 ปี  พักอาศัยอยู่คอนโดฯฝั่งตรงข้ามร้านอาหารจุดเกิดเหตุ ล่าสุด ลุงวัย67มือแทง ตำรวจแจ้ง 2ข้อหา พร้อมเร่งตรวจสอบว่า มีอาการทางจิตเวช จริงหรือไม่

ความคืบหน้าที่ สน.บางขุนเทียน หลังจากเจ้าหน้าที่นำตัว นายวรพงษ์ วัย67ปีมาถึงได้มีการสอบปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การวกไปวนมา พยายามมีการอ้างตัวว่าตัวเองเป็นตำรวจยศนายพล และส่งเสียงบอกเจ้าหน้าที่ว่า “ผู้การจะต้องมารับผิดชอบในความปลอดภัยของตัวเองนะ”

ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวนายวรพงษ์ ไปที่ห้องขังนักข่าวพยายามเข้าไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ผู้ก่อเหตุไม่ตอบคำถามอะไรเลย นักข่าวถามว่าตอนเกิดเหตุ ลุงตั้งใจจะเข้าไปกินข้าวใช่ไหม ปฏิกิริยาของเขาทำได้เพียงแต่พยักหน้า

ส่วนเรื่องทางคดีเบื้องต้น ตำรวจสน.บางขุนเทียน บอกว่า จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุเบื้องต้นก็พูดจารู้เรื่อง ผู้ก่อเหตุให้การกับตำรวจว่า “ผู้ก่อเกตุเคยมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิตมาก่อน วันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุไปซื้อข้าว ระหว่างนั่งรอทางผู้เสียชีวิตได้เดินมานั่งและแย่งพัดลมตรงจุดที่ผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ ตอนนั้นผู้ก่อเหตุโมโห จึงใช้มีดแทงไปที่หน้าอกของผู้เสียชีวิต”

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา นายวรพงษ์ 2 ข้อหา คือ ข้อหาฆ่าผู้อื่นกับข้อหาพกพาอาวุธมีด ส่วนเรื่องที่ชาวบ้านบอกว่าผู้ชายคนนี้มีอาการป่วยทางจิตเวช ตำรวจก็จะติดต่อให้ญาตินำหลักฐานหรือเอกสารมายืนยันว่า เขาเป็นผู้ป่วยจิตเวชจริงหรือไม่

และจากการตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้พบว่า เขาเคยเป็นตำรวจหรือข้าราชการแต่อย่างใด คาดว่า ที่ผู้ก่อเหตุอ้างตัวเป็นตำรวจมาจากอาการทางจิตเวช

admin

Recent Posts

ออมสินเปิดลงทะเบียนสินเชื่อใหม่

ด้านทางธนาคารออมสินได้ออกมาปล่อยสินเชื่อเพื่อช่วยเหลือ ให้ประชาชนทุกคน มีเงินหมุนเวียน ในการประกอบอาชีพ หรือเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ หรือชำระหนี้อื่นๆ สินเชื่อที่สนับสนุนให้ประชาชนประกอบอาชีพ รายละเอียดสินเชื่อกู้ได้ตามความจำเป็นและความสามารถในการชำระหนี้ไม่เกินรายละ 200,000 บาท รวมจำนวนเงินกู้คงเหลือตามสัญญาเดิมของสินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนทุกประเภทกับจำนวนเงินที่ขอกู้ในครั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัดไม่ชำระหนี้ ให้เป็นไปตามประกาศกำหนด    …

1 month ago

7 ราศี เตรียมรับสิ่งดีๆ จากนี้เป็นต้นไปมีคำแนะนำ

ดวง เม.ย. นี้ เตรียมรับสิ่งดีๆ มาเช็กรายละเอียดภาพรวมในเดือนเมษายน 2567 กันค่ะ เริ่มกันที่ 7 ราศี เตรียมรับสิ่งดีๆ จากนี้เป็นต้นไปมีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี... อาจารย์เบิร์ด ให้รายละเอียดไว้ว่า ดวง เม.ย.…

1 month ago

3 ราศี เดือนเมษายน มีโชคอย่างมาก มีรายละเอียด

มาเช็กดวงชะตาก่อนวันสงกรานต์กันค่ะ พบ 3 ราศี เม.ย. มีโชค ใครจะได้เป็นผู้โชคดี หากพร้อมแล้วไปติดตามได้เลยคะ ได้แก่ ราศี... ดวง 3 ราศี มีโชคอย่างมาก สำหรับ คำทำนายนี้เป็นการทำนายโดย อาจารย์ไก่ พาทินี…

1 month ago

ด่วน สมุทรสาครประกาศเขตภัยพิบัติ พบสารอันตรายก่อมะเร็งกว่า 15,000 ตัน

วันที่ 4 เมษายน 2567 ผู้ว่าฯสมุทรสาครเข้าตรวจสอบพร้อมประกาศเขตภัยพิบัติบริเวณโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร หลังพบกากแคดเมียมกว่า 15,000 ตัน ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งที่มีความอันตรายมาก สั่งห้ามเข้าใกล้เด็ดขาดและเร่งให้มีการตรวจสอบคุณภาพอย่างเร่งด่วนที่สุด พร้อมเอาผิดกับทางโรงงานที่ถูกตรวจสอบด้วย รายงานจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร ระบุ วันนี้ (4 เมษายน…

1 month ago

สูญเสียครั้งใหญ่ หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติผาแดง จบชีวิตกลางป่า

เพจเฟซบุ๊กอุทยานแห่งชาติผาแดง - Pha Daeng National Park แจ้งข่าวเศร้า หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติผาแดง จบชีวิตตัวเองกลางผืนป่า โดยวันที่ 4 เมษายน 2567 อุทยานแห่งชาติผาแดง ได้รับรายงานเจ้าหน้าที่เสียชีวิต จากสาเหตุการอัตวินิบาตกรรม อุทยานแห่งชาติผาแดงจึงประสาน เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรนาหวาย…

1 month ago

กรมอุตุฯ พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า รับมือ พายุฤดูร้อนถล่ม ลูกเห็บตก

กรมอุตุฯ เผย สภาพอากาศ 7 วันข้างหน้า เห็นร้อน ๆ แบบนี้ เตรียมรับมือ พายุฤดูร้อน ถล่มหนัก ฝนกระหน่ำ ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตก ระวังอันตราย วันที่…

1 month ago