เบญ กลับบ้านเกิดเปิดบ้านหรูหลังงาม ทำบุญ100วันคุณพ่อเพิ่งรู้ประเพณียกบ้านให้วัด

เยี่ยมบ้านเกิดสวยและรวยมาก เบญ เรวิญานันท์ กลับบ้านเกิดเปิดบ้านหรูหลังงาม ทำบุญ100วันคุณพ่อเพิ่งรู้ประเพณียกบ้านให้วัด

เบญ เรวิญานันท์ พาเที่ยวบ้านลำพูน พร้อมทั้งทำบุญ 100 วันคุณพ่อ โดยเผยคลิป 3 วัน 2 คืน กลับบ้านลำพูน “เบญ” ทำอะไรบ้าง? ทางช่องยูทูบ Ben Raviyanun

สาวเบญ พาไปชมบ้านที่ คุณแม่ ได้สร้างให้คุณพ่อ เป็นบ้านน็อกดาวน์หลังใหม่ เพื่อเป็นการอุทิศให้กับคุณพ่อ โดยภายในบ้านมีข้าวของเครื่องใช้ถูกจัดเตรียมทั้งโซฟา แอร์ โทรทัศน์ ตู้เย็น ต่างๆ

ซึ่งหลังจากพิธีทำบุญแล้วเสร็จก็จะยกบ้านน็อคดาวน์หลังนี้ไปไว้ที่วัด โดย เบญ เองก็เพิ่งรู้เป็นประเพณีบ้าน 100 วัน ต้องสร้างบ้านให้กับคนที่เสียไปแล้ว

โดยพาชมบรรยากาศบ้าน พื้นที่กว้างขวางมาก บ้านมีหลายโซนหลายหลัง พร้อมทั้งมีลานกว้างโล่งอีก ส่วนหลังบ้านยังมีบ่อน้ำด้วย แฟนๆแห่ชมบ้านสวยน่าอยู่มาก

KunSa

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago