เปิดปาก นายโดม วัยรุ่น 18 ปี จากที่เคยกร่างขู่แม้กระทั่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย

เปิดปาก นายโดม วัยรุ่น 18 ปี จากที่เคยกร่างขู่แม้กระทั่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย อยู่ในการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่เรียนร้อยสำหรับกรณีที่ นายโดมอายุ 18 ปี ได้เข้าไปทำร้ายร่างกาย น้องฟลุ๊ค อายุ 13 ปี จนเสียชีวิต อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังแสดงท่าทางสุดกร่างไม่เสียใจ ไม่สลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใดๆ ทั้งการโพสต์กร่างในโลกออนไลน์ อีกทั้งยังได้พูดจาข่มขู่ในรายการโหนกระแสที่มีหนุ่ม กรรชัยเป็นพิธีกร

เปิดปาก นายโดม วัยรุ่น 18 ปี จากที่เคยกร่างขู่แม้กระทั่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย ล่าสุดยกมือไหว้สวย

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้โฟนอินคุยกับพ่อของนายโดม วัยรุ่ยชายวัย 18 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายรุ่นน้องวัย 13 ปีจนอาการโคม่า ต้องนอนโรงพยาบาลกว่า 4 วัน แต่ร่างกายก็ไม่ตอบสนองใดๆ กระทั่งเสียชีวิตในที่สุด ซึ่ง พ่อได้โดมได้เปิดเผยอาชีพที่แท้จริงให้กับ พี่หนุ่ม ฟังอย่างหมดเปลือก หลังลูกชายคุยโวว่าจัดการได้ เพราะบ้านตนเองรวย

(อ่านข่าว – เปิดอาชีพ พ่อนายโดม ทำร้ายรุ่นน้อง หลังกร่างคุยโว เคลียร์ได้หมด บ้านรวยมาก)

เปิดปาก นายโดม วัยรุ่น 18 ปี จากที่เคยกร่างขู่แม้กระทั่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย ล่าสุดยกมือไหว้สวย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง เดินทางมาที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ ทับแสง ผกก.สภ.ห้วยโป่ง เพื่อตรวจสอบนายโดม ผู้ต้องหา ที่ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.ห้วยโป่ง หลังถูกถอนประกันคดีทำร้ายร่างกาย โดยพล.ต.ต.พงษ์พันธ์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายโดมมาแจ้งข้อหาเพิ่ม เป็นเจตนาฆ่า โดยจะนำตัวส่งฟ้องศาลทันที

เปิดปาก นายโดม วัยรุ่น 18 ปี จากที่เคยกร่างขู่แม้กระทั่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย ล่าสุดยกมือไหว้สวย

จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโดมที่สวมเสื้อยืดสีเหลืองกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ พร้อมทั้งสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ อีกทั้ง นายโดม ยังได้พูดเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวก่อนจะถูกนำตัวส่งศาลอาญาจังหวัดระยองอีกด้วยว่า

“ขอโทษ ที่ทำลงไปเพราะสติหลุดไปแล้ว โพสต์โดยไม่มีสติ ส่วนการทำร้ายรุ่นน้องนั้นพลั้งมือ ไม่ได้ตั้งใจ และขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต”

อย่างไรก็ตาม สำหรับพิธีศพจะมีการฌาปนกิจศพรุ่นน้องวัย 13 ปี จะเกิดขึ้นใน เวลา 15.30 น.วันที่ 10 พ.ย. 2565 โดยนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง จะเดินทางเป็นประธานประชุมเพลิง ที่วัดห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง

เปิดปาก นายโดม วัยรุ่น 18 ปี จากที่เคยกร่างขู่แม้กระทั่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย ล่าสุดยกมือไหว้สวย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

1 week ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

1 week ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

1 week ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

1 week ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

1 week ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

1 week ago