ดวงชะตา 4 ราศี สิ่งไม่ดีกำลังจะเคลื่อนย้ายออกไป เตรียมรับโชคใหญ่กำลังเข้ามา

ดวงชะตา 4 ราศี สิ่งไม่ดีกำลังจะเคลื่อนย้ายออกไป เตรียมรับโชคใหญ่กำลังเข้ามา นับจากนี้จะเริ่มมีโชคด้านการค้า คนไม่ดีจะปรากฏตัวให้เห็นชัดเจน

ในช่วงนี้ดวงชะตาของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางต้องระมัดระวัง

หมอเค้ก Magic stone โพสต์ถึงดวงชะตาราศี อะไรไม่ดีกำลังจะเคลื่อนย้ายออกไป เตรียมรับโชคใหญ่กำลังเข้ามา นับจากนี้จะเริ่มมีโชคด้านการค้า คนไม่ดีจะปรากฏตัวให้เห็นชัดเจน เราจะตาสว่างมากขึ้น ที่ผ่านมาคุณเก่งมากที่อดทนได้ เพราะเรื่องร้ายๆ ถาโถมเข้ามาพร้อมกันไม่หยุด บทเรียนชีวิตที่เข้ามาจะสอนให้เรารู้ว่าจะไม่กลับไปทำอีก โดยให้ทำบุญให้ทานมากๆ เลี้ยงเจ้าที่และขอพร

สำหรับ 4 ราศี ประกอบด้วย มีน สิงห์ กันย์ และพิจิก โดยทั้ง 4 ราศีนี้ อะไรไม่ดีกำลังจะเคลื่อนย้ายออกไป เตรียมรับโชคใหญ่กำลังเข้ามา นับจากนี้จะเริ่มมีโชคด้านการค้า คนไม่ดีจะปรากฏตัวให้เห็นชัดเจน

จะตาสว่างมากขึ้น ที่ผ่านมาคุณเก่งมากที่อดทนได้ เพราะเรื่องร้ายๆ ถาโถมเข้ามาพร้อมกันไม่หยุด บทเรียนชีวิตที่เข้ามาจะสอนให้เรารู้ว่าจะไม่กลับไปทำอีก โดยให้ทำบุญให้ทานมากๆ เลี้ยงเจ้าที่และขอพร

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago