‘ใบเตย อาร์สยาม’ ขึ้นแท่นนางเอกลุยงานต่อเนื่อง สร้างตำนานอีกแน่นอน

ละครเรื่องแรกหลังจากคุก! ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ขึ้นแท่นนางเอกลุยงานต่อเนื่อง สร้างตำนานอีกแน่นอน

เรียกว่า ความฮอต ของนักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย – สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ไม่ลดลงไปเลย เพราะหลังจากที่ได้กลับมาทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง ในรอบ 6 เดือน ก็มีคนอ้าแขนต้อนรับมากมาย มีงานจ้างไม่เว้นแต่ละวัน ส่วนงานละครและงานไลฟ์ขายของในไอจีที่หลายคนคิดถึงเจ้าตัวเผยว่าในช่วงปีหน้ามีให้ได้ติดตามแน่ ๆ ไม่เพียงแค่นั้นยังขอบคุณแฟน ๆ ที่ต้อนรับ และทำให้เธอได้กลับมาทำในสิ่งที่รัก รวมถึงได้กลับมาอยู่กับลูกสาว “น้องเวทมนต์” และยังเผยอีกว่าน้ำหนักลดลงกว่า 10 กิโลกรัม ปัจจุบันน้ำหนักเหลือเพียง 37.8 กิโลกรัมอีกด้วย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จํากัด (มหาชน) นำโดย คุณปู-ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด และคุณโจ้-วิรัช เฮงคงดี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ ร่วมกับ บริษัทอันดา 99 จำกัด นำโดย “หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร” ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “บัลลังก์ลูกทุ่ง” เพื่อความเป็นสิริมงคล ณ ศาลพระพิฆเนศ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงจอชิงเรตติ้ง เรื่องนี้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการบันเทิง ด้วยการคว้าตัว 2 นักร้องลูกทุ่งตัวแม่ จากสองค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ “ใบเตย อาร์สยาม” และ “เปาวลี พรพิมล” มาประชันบทบาทกันครั้งแรก! อีกทั้งยังได้นักร้องนักแสดงมากฝีมือ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” และ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” มาเพิ่มความเข้มข้นชวนให้น่าติดตามมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งมาเสริมทัพความสนุก อาทิ ฝน-ธนสุนธร, น้ำหวาน-พิมรา, แคนดี้ รากแก่น, ลูลู่-อาร์สยาม, อี๊ด-โปงลาง, ก้อย-นฤมล, ธงธง มกจ๊ก, อู๊ด เป็นต่อ และ นาย มงคล เป็นต้น

 

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago