ไฟไหม้ฟาร์มแพะ-แกะ โดนคลอกสุดอนาถ ระดมรถน้ำดับ 3 ชั่วโมง

ตายกว่า 400 ตัว ไฟไหม้คอกแพะ โดนคลอกสุดอนาถ ระดมรถน้ำดับ 3 ชั่วโมง เสียหายหลายล้าน

วันที่ 28 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (27 ม.ค.) เกิดเหตุเพลิงไหม้คอกแพะ ที่ฟาร์มสายล้อมเงิน หมู่ 3 อ.สังขละ จ.สุรินทร์ โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิงจาก อบต.ต่างๆ รวม 11 คัน ก่อนรุดไปให้การช่วย

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นโรงเรือนเลี้ยงแพะและแกะ มีไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมฉีดน้ำ เพื่อไม่ให้เพลิงลุกลามเข้าตัวบ้าน จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง

เบื้องต้นพบว่า ฟาร์มเลี้ยงแกะและแพะถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด มีรถยนต์ถูกไฟไหม้เสียหาย 1 คัน นอกจากนี้ยังพบว่าแพะถูกไฟคลอกตายไปประมาณ 400 ตัว เหลือรอดเพียง 60 ตัวเท่านั้น เนื่องจากคอกอยู่นคละที่ มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท

ส่วนสาเหตุ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจังหวัดสุรินทร์ เข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น และประสานข้อมูลเบื้องต้นจากเจ้าของฟาร์มรวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

admin

Recent Posts

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ

เปิดลงทะเบียน สินเชื่อออมสิน วงเงิน 50,000 บาท ไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน ทุกอาชีพ   ธนาคารออมสิน ได้ออกสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ปล่อยกู้เพื่อเสริมสภาพคล่องใน สถานการณ์ปัจจุบัน โดยผ่อนปรนให้…

3 days ago

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน

เปิดยืมผ่านแอป MyMo สินเชื่อ อิ่มใจ ออมสินช่วยเหลือ รายละ 1 เเสน   ธนาคารออมสิน ได้มีการออกมาตรการ ในการช่วยธุรกิจร้านอาหาร หรือเครื่องดื่ม ปล่อยสินเชื่อเงินให้กู้ยืม สินเชื่ออิ่มใจ…

3 days ago

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”

แค่มีสมุดฝากธ.กรุงเทพ ให้ยืม 50,000 บาท ไม่ต้องค้ำ จาก “ธนาคารกรุงเทพ”   ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้กู้ สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการปรับสภาพการเงินให้คล่องตัว กับเงินกู้อเนกประสงค์ สำหรับพนักงานประจำ ที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงเทพ…

3 days ago

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ

ฮงลิสซิ่ง วงเงิน 20,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 238 บาท/เดือน อนุมัติง่าย ทุกอาชีพ   สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงลิสซิ่ง เป็นตัวช่วยแก้ทุกปัญหา ด้านการเงิน เติมเต็มทุกความต้องการ…

3 days ago

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน

ธนาคารกรุงไทย ช่วยคนไม่มีเงิน 50,000 บาท ให้ผ่านง่าย ผ่อนหลักร้อย นาน 84 เดือน   “กรุงไทยใจดี” เเละ “กรุงไทยสมาร์ทมันนี่” สำหรับพนักงานเอกชน รายละเอียดการสมัคร…

3 days ago

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’

เริ่มแล้ว! ‘ออมสิน’ เปิดให้ลงทะเบียน วงเงิน 1 หมื่นบาท ผ่านแอป ‘MyMo’   ธนาคาร “ออมสิน” เริ่มเปิดให้ “ลงทะเบียนขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19” ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน…

3 days ago