ข่าวทั่วไป

หนุ่มใหญ่ เรียก หนุ่มเล็ก ไม่ตอบ โกรธเดินไปตบศีรษะแรงล้มคว่ำ ก่อนถูกยิงสวน3นัดดับ

นครศรีธรรมราช เกิดเหตุสยอง หนุ่มใหญ่ เรียก หนุ่มเล็ก ช่างซ่อมจักรยานยนต์ ไม่ขานตอบ โกรธเดินไปตบศีรษะแรงล้มคว่ำ โมโหวิ่งเข้าบ้านคว้าปืนยิงสวน 3 นัด สาหัสก่อนสิ้นใจที่รพ.

29 มิ.ย. 67 – พ.ต.ท.จิตตกรณ์ คงเหลือ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาต จันทร์สำเร็จ ผกก.สภ.ท่าศาลา พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.สมชาย มวยดี รอง ผกก.สส.และ พ.ต.ท.นรากร เอียดช่วย รอง ผกก.ป.

เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันที่ร้านซ่อม จยย.ที่บ้านเลขที่ 18/4 หมู่ 4 ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้เสียชีวิตที่ รพ.ท่าศาลา ในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้านของ นายนัฐวุฒิ (ขาวเอี่ยม) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ หน้าบ้านเป็นลานซ่อมจักรยานยนต์ และพบเพียงรอยเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาด .080 จำนวน 2 ปลอก หัวกระสุน 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังก่อเหตุ นายนัฐวุฒิ ได้รอมอบตัวกับตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนบีบีกัน ใช้กับกระสุนขนาด .380 จากนั้นจึงคุมตัวมายัง สภ.ท่าศาลา เพื่อทำการสอบสวนต่อไป

ส่วนเหยื่อกระสุนคือ นายณรงค์ฤทธิ์ จู่ทิ่น อายุ 40 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 19/6 หมู่ 4 ต.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช แต่ได้มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านตรงข้ามกับบ้านของนายนัฐวุฒิ มือปืน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ไปทำการตรวจสอบที่ รพ.ท่าศาลา พบว่า นายณรงค์ฤทธิ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว กระสุนเจาะหน้าอก 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด และลำคออีก 1 นัด รวม 3 นัด ซึ่งได้เสียชีวิตระหว่างการช่วยเหลือของแพทย์พยาบาล

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ นายนัฐวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนยิงใส่นายณรงค์ฤทธิ์ จริง เพราะไม่พอใจที่ถูก นายณรงค์ฤทธิ์ ตบศีรษะ และจะหยิบท่อนเหล็กมาทุบตี ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังซ่อมรถ จยย. อยู่หน้าบ้าน นายณรงค์ฤทธิ์ ได้เรียกครั้งแรก ตนไม่ได้ยิน ต่อมาได้เข้ามาตะโกนเรียกอีกครั้ง บอกว่า กูเรียกมึงทำไมมึงไม่ไปหากู แล้วเดินเข้ามาตบศีรษะตนอย่างแรงจนล้มคว่ำ และจะหยิบท่อนเหล็กจะตีซ้ำ

เมื่อเห็นเช่นนั้น ตนเองก็ได้ลุกขึ้นวิ่งเข้าไปในบ้าน ไปหยิบอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวที่สั่งซื้อทางออนไลน์ โดยนำมาดัดแปลงบรรจุกระสุนปืนขนาด .380 ไว้เต็มแม็ก ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ร่างนายณรงฤทธิ์ฯ รวม 4 นัดจนทรุดลงกับพื้น หลังจากนั้นมีคนนำนายณรงค์ฤทธิ์ฯ ส่ง รพ.ท่าศาลา และทราบว่าได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา และตนเองก็ไม่ได้คิดหนีไปไหน ได้รอมอบตัวกับตำรวจที่บ้านเกิดเหตุ นายนัฐวุฒิฯ ระบุ

ส่วนสาเหตุมาจากโกรธแค้นส่วนตัว ซึ่งทั้ง 2 อาจจะมีเรื่องบาดหมางกันบางอย่าง จนมีการก่อเหตุสยองดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายนัฐวุฒิ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *