ข่าวทั่วไป

ราหูอมจันทร์ 24-25 มี.ค. “หมอช้าง” เตือน 2 ราศีต้องระวัง แนะสวดมนต์ด่วน

Loading

ดวงดาวทางโหราศาสตร์จะเกิดการเคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งในช่วงคืนวันที่ 24-25 มีนาคม จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคา หรือที่ภาษาชาวบ้านเรียกว่า ราหูอมจันทร์ ซึ่งจะมีปรากฏการณ์ครั้งแรกของปี 2567 ทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา จึงได้ออกมาเตือน 2 ราศี ที่ได้รับผลกระทบจากปรากฎการณ์ราหูอมจันทร์ในครั้งนี้

ราหูอมจันทร์ 24-25 มี.ค. หมอช้าง เตือน 2 ราศีต้องระวัง แนะสวดมนต์ด่วน

โดยเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยถึงปรากฏการณ์จันทรุปราคา ราหูอมจันทร์ 2567 ระบุว่า คืนวันที่ 24-25 มีนาคม นี้ มีปรากฏการณ์จันทรุปราคา (ราหูอมจันทร์) ส่งผลกระทบต่อผู้ที่เกิดใน “ราศีมีน”และ “ราศีกันย์” ต้องระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ และช่วงนี้จะอารมณ์แปรปรวนมากเป็นพิเศษ แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระตามบทสวดนี้

บทสวดราหูอมจันทร์

ตั้งนะโมฯ 3 จบ

คาถาสุริยะบัพพา

กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ

โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ

โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติฯ

คาถาจันทบัพพา

ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง

มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ

กาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

 

ราหูอมจันทร์ 24-25 มี.ค. หมอช้าง เตือน 2 ราศีต้องระวัง แนะสวดมนต์ด่วนราหูอมจันทร์ 24-25 มี.ค. หมอช้าง เตือน 2 ราศีต้องระวัง แนะสวดมนต์ด่วน

ก่อนหน้านี้ หมอช้าง ได้ออกมาทำนายดวงเตือน 2 ราศี ที่ได้รับผลกระทบทั้งด้านลบ-ด้านบวก จากราหูอมจันทร์ ซึ่งมีดังนี้

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

พระราหูเข้าสู่ดวงชะตาคุณตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2566 มาแล้ว ในปี 2567 ดาวราหูก็อยู่กับเราไปตลอดทั้งปี แต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะแย่ไปตลอดทั้งปี เพราะพระราหูเป็นดวงดาวที่ให้ผลดีในเรื่องของการเดินทางไกล เรื่องของต่างประเทศ เรื่องของงานออนไลน์ สิ่งที่จับต้องไม่ได้อันนี้จะดีมากเพียงแต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ ช่วงประมาณวันที่ 24-25 มี.ค. 2567 จะมีปรากฏการณ์ “จันทรุปราคา” หรือ “ราหูอมจันทร์” เกิดขึ้นซึ่งส่งผลกระทบต่อชาวราศีมีน ที่อาจจะให้พลังในด้านลบสำหรับตัวเรา

ต้องเตือนช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมคุณต้องระวัง เรื่องการเงิน การเซ็นสัญญา การให้กู้ยืม ปัญหาหนี้สิน ข้อผิดพลาดทางด้านการเงิน ทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ การไปทำกิจกรรมอะไรที่มันดูโลดโผน ไปปีนเขา ดำน้ำ ต้องใจเย็นก่อน เพราะเป็นช่วงที่มีความเสี่ยงต้องใช้ชีวิตให้มีสติให้มาก

แต่ข่าวดีก็มีคือ เรื่องของโชคลาภพอดวงดาวแรงๆก็จะกลายเป็นราศีที่จะมีโชคลาภเพราะว่าคุณจะเป็นคนที่มีซิกเซ้นส์ มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ นึกอยากจะลงทุนอะไรที่มันเสี่ยงๆให้มั่นใจในความรู้สึกของตัวเราเอง

แนะนำเคล็ดลับสำคัญช่วง 1 สัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคม 2567 อย่าไปทำอะไรที่มันโลดโผน และคุณควรทำบุญ ด้วยเลข 8 หรือ 12

 

ราหูอมจันทร์ 24-25 มี.ค. หมอช้าง เตือน 2 ราศีต้องระวัง แนะสวดมนต์ด่วน
ราหูอมจันทร์ 24-25 มี.ค. หมอช้าง เตือน 2 ราศีต้องระวัง แนะสวดมนต์ด่วน

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

ราศีกันย์เจอพระราหูย้ายมาตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2566 แล้วจะไปย้ายอีกทีก็ต้องปี 2568 เพียงแต่ว่าใน 1 รอบปีนี้จะมีช่วงเวลาที่พระราหูแรงๆประมาณ 4-5 ครั้ง ครั้งแรกของปีก็คือในคืนวันที่ 24 – 25 มี.ค.นี้ จะส่งผลกระทบต่อผู้ที่เกิดในราศีกันย์โดยเฉพาะในเรื่องของความรักต้องระมัดระวัง เรื่องปัญหาความผิดใจ การตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เรื่องมือที่สาม คืออะไรก็ตามที่มันเป็นปัญหาทั้งหมดต้องหลีกเลี่ยง

คนที่มีผู้มีแฟนแล้วจะมีปากเสียงกันได้ง่าย มีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย คนที่ยังเป็นโสดก็ต้องเตือนเพราะว่าคุณอาจจะเจอคนที่ปากบอกว่าโสดแต่ในตัวจริงมีครอบครัวอยู่แล้ว ดังนั้นใครที่จะเริ่มต้นความรักในช่วงเดือนนี้ควรใช้เวลาให้มากขึ้นค่อยๆดู ค่อยๆคบกันไปจะดีที่สุด ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคม ต้องย้ำว่าการพูดคุยเจรจาต่อรองในเรื่องอื่นๆด้วย เช่น การทำงาน จะเซ็นสัญญาต้องระวังปัญหาเรื่องเอกสาร ปัญหาเรื่องของการถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องใจเย็นๆให้มาก

แต่ข่าวดีก็มีโชคลาภเข้ามาบ้าง เพราะราหูเป็นดวงดาวแห่งโชคลาภด้วย คุณอาจจะมีโอกาสถูกรางวัลได้เงินได้โชคมาบ้างเล็กน้อย เคล็ดลับที่แนะนำเสมอก็คือว่าคุณควรจะทำบุญด้วยตัวเลขของพระราหู ก็คือเลข 8 หรือว่าเลข 12 หรือใครที่กังวลปัญหาเรื่องความรักอยากจะให้ถวายของเป็นคู่ เพื่อช่วยแก้เคล็ดดวงความรักที่มีปัญหาได้

 

ราหูอมจันทร์ 24-25 มี.ค. หมอช้าง เตือน 2 ราศีต้องระวัง แนะสวดมนต์ด่วนราหูอมจันทร์ 24-25 มี.ค. หมอช้าง เตือน 2 ราศีต้องระวัง แนะสวดมนต์ด่วน

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *