วันที่ 2 มี.ค.2567 ร.ต.ท.ดิเรกรัตน์ โรจนพาณิชย์วงศ์ พนักงานสอบสวนสน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุจากนักศึกษาหญิง อายุ 20 ปี เมื่อเวลา 04.20 น.ของวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา จากการสอบสวนให้การว่า หลังจากเรียกไรเดอร์ผ่านแอปพลิเคชั่นโบลท์ เพื่อจะไปรัชดา 36

จากนั้นได้มีชายขับจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟิน สีฟ้าอ่อน ชื่อคนขับในแอปฯคือ นายสมควร (ขอสงวนนามสกุล) ขับมารับผู้แจ้งที่บริเวณหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งซอยบรมฯ 9

นักศึกษาสาว ผวา เรียกจยย.ผ่านแอปฯ คนขับไม่ใส่กางเกง พานั่งซ้อนท้ายขาชนกันตกใจ รีบบอกให้จอด
เมื่อผู้แจ้งพบจึงได้สอบถามว่า เป็นโบลท์ใช่ไหม คนขับจึงตอบว่า ใช่ และไม่มีพฤติการณ์อะไรผิดปกติ จึงได้โดยสารไปด้วย จากนั้นขับรถไปตามถนนบรมราชชนนี กลับรถบริเวณสายใต้เก่า มุ่งหน้าถนนสิรินธร-แยกบางพลัด

เมื่อไปถึงบริเวณช่างชุ่ย ผู้แจ้งรู้สึกว่า ขาของคนขับมาโดนขาของผู้แจ้ง แต่ผู้แจ้งไม่กล้าสอบถาม จึงได้ถ่ายวีดีโอและส่งไปให้เพื่อนดู เพื่อนบอกว่าคนขับไม่ได้ใส่กางเกง จึงได้บอกให้จอดรถ คนขับจึงได้จอดรถบริเวณปากซอยจรัสลาภ ถนนสิรินธน แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

หลังจากนั้นผู้แจ้งจึงได้ลงจากรถ และเห็นว่าคนขับไม่ได้ใส่กางเกงและเห็นอวัยวะเพศ จึงได้วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากวินจักรยานยนต์บริเวณปากซอยจรัสลาภฯ และโทรเรียก 191 เมื่อตำรวจ 191 มาที่เกิดเหตุ จึงได้พาผู้แจ้งไปที่ สน.บางพลัด ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

แต่ทาง สน.บางพลัด แจ้งว่าเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางยี่ขัน ผู้แจ้งจึงได้รีบกลับบ้านเพราะมีสอบตอน 09.00 น. และได้มาพบพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ในเวลา 23.00 น.ของวันเดียวกัน

พนักงานสอบสวนจึงได้สอบถามและพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ จึงทราบว่าเป็นบริเวณปากซอยจรัสลาภ ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเขตพื้นที่รับผิดชอบของ