ข่าวทั่วไป

ทำความรู้จัก “กามิน” สาวสวยชาวเกาหลี คู่จิ้น “แน็ก ชาลี”

Loading

ทำความรู้จัก "กามิน" สาวสวยชาวเกาหลี คู่จิ้น "แน็ก ชาลี"

เปิดประวัติ ทำความรู้จัก ติ๊กต็อกเกอร์ สาวสวยชาวเกาหลีใต้ “กามิน” คู่จิ้นนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แน็ก ชาลี” ดีกรีไม่ธรรมดา รักการเรียน

ในช่วงนี้หลาย ๆ คน คงได้ยินชื่อของ “กามิน” กันอยู่บ่อย ๆ เธอเป็นสาวสวยชาวเกาหลีใต้ที่กลายมาเป็นคู่จิ้นกับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แน็ก ชาลี”มีแฟนคลับมากมายที่สนับสนุนคู่นี้

กามิน คือใคร ?

กามิน หรือ จีกามิน เป็นติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลีใต้ เจ้าของแอคเคาท์ mmimi.j คอนเทนต์ส่วนใหญ่คือการเต้น พาไปกินร้านอาหารอร่อย ๆ หรือท่องเทียวตามที่ต่าง ๆ ผู้ติดตามในช่วงแรกหลักหมื่นเท่านั้น เธอต้องการหาเงินไปเรียนต่อปริญญาโท จึงได้ไลฟ์วันละหลายชั่วโมงเพื่อรอให้คนส่งของขวัญให้

กามิน แน็ก ไลฟ์คู่กัน

แน็ก – กามิน รู้จักได้ไง ?

แน็ก บังเอิญเจอไลฟ์ของ กามิน และเข้าไปดูเพราะนอนไม่หลับ จนวันหนึ่งแน็กได้นำเรื่องราวของกามินมาเล่าให้แฟนคลับของตัวเองฟัง และชวนทุกคนไปให้กำลังใจ จนปัจจุบัน กามินมีผู้ติดตามหลักแสนคนเลยทีเดียว

กำเนิดคู่จิ้น แน็ก – กามิน

ทั้งคู่ได้มีการไลฟ์สดคู่กัน แลกเปลี่ยนภาษา วัฒนธรรม ความน่ารัก ด้วยเคมีที่เข้ากันมาก ๆ เลยทำให้หลายคนเชียร์อยากให้เป็นคู่จริง

กามินไม่ได้โด่งดังเพียงแค่ในออนไลน์เท่านั้นแต่ยังเป็นที่รู้จักในวงการโฆษณาอีกด้วย ซึ่งเธอเคยรับงานถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มกระป๋องยี่ห้อ O’Latte

ทำไมได้ใจ แน็ก ชาลี

แน็กได้เผยเหตุผลว่า เพราะ กามิน มีใบหน้าและแววตาที่ดึงดูด อีกทั้งมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่คล้ายคลึงกับตัวเขา ทั้งอายุ ไฝ ไลฟ์สไตล์ เวลาเข้าไปดูไลฟ์ก็ดูเพลินจนลืมนอน แถมล่าสุดหลังจากได้เจอกันตัวเป็น ๆ เจ้าตัวยังร่ายยาวเหตุผล 10 ข้อ ถึงกามินอีกต่างหาก

  • ‘แน็ก ชาลี’ ร่ายยาวเปิดใจ ยอมรับแมน ๆ หลงรัก ‘จี กา-มิน’ ติ๊กต็อกเกาหลีจริง

ใครต้องการติดตามและสนับสนุนผลงานของ กามิน สามารถติดตามได้จากทาง TikTok mmini.j และ Instagram mmini.j

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *