ข่าวทั่วไป

‘แน็ก ชาลี’ ร่ายยาวเปิดใจ ยอมรับแมน ๆ หลงรัก ‘จี กา-มิน’ ติ๊กต็อกเกาหลีจริง

Loading

'แน็ก ชาลี' ร่ายยาวเปิดใจ ยอมรับแมน ๆ หลงรัก'จี กา-มิน' ติ๊กต็อกเกาหลีจริง

‘แน็ก ชาลี’ ร่ายยาวเปิดใจ ยอมรับแมน ๆ หลงรัก ‘จี กา-มิน’ ติ๊กต็อกเกาหลีจริง หลังล่าสุดฝ่ายหญิงได้เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย

กลายเป็นคู่จิ้นที่หลายคนจับตามอง สำหรับ แน็ก ชาลี กับ ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลี จี กา-มิน ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเที่ยวเมืองไทย ท่ามกลางกระแสเชียร์ของแฟน ๆ ชาวไทย ล่าสุด แน็ก ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดระบายความในใจทั้งหมดไว้ดังนี้

ถ้าผมจะบอกทุกคนว่า ผมกำลังถูกจ้างให้เล่นซีรี่ส์ออนไลน์เรื่องนี้อยู่ ทุกคนจะเชื่อผมไหม ?

มันคงเป็นซีรี่ย์ที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ เรื่องหนึ่งเลยนะครับ แบบที่ผู้กำกับตั้งใจคิดไว้ทุกอย่างเลย ผมดีใจจัง ที่ได้ร่วมเล่น และได้กำกับเอง และอยู่ในทุกช่วงเวลา ถึงจะต้องเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม เสียอะไรไปหลายอย่าง แต่เพื่อแลกกับรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ที่ผมได้กลับคืนมาในชีวิตของผมบ้าง และทำให้คนอื่นมีความสุขได้ ถึงผมจะได้มันมาไม่นานหรือนานก็ตาม ผมก็ยอม

คุณจะเชื่อผมไหม ว่าก่อน 1 เดือนที่คุณจะได้ไปพบพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดนางเอกของผม หรือตัวละครอื่น ๆ ที่เพิ่มมาเรื่อย ๆ ที่ทำให้พวกเพื่อน ๆ ได้เจอได้หลงรักพวกเขา ผมต้องทำอะไรบ้าง ผมจะมาเล่าให้ฟัง

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้คือการที่ผมเป็นคนนอนหลับยากนะครับ วันนึงผมจะนอน 1-2 ชั่วโมง หรือบางอาทิตย์ผมก็ไม่ได้นอนเลย และผมก็ดูติ๊กต็อก และก็ซ่อมเครื่องดนตรีของผมไปด้วย หลังผมเลิกงานมีทั้งผู้หญิง และ ผช หลายคนมาก ๆ นะครับที่ผมเฝ้าดูเขา และใช้เวลาทำการบ้านเก็บข้อมูล ผมนั่งดูคนอยู่หลายประเทศมาก ๆ และผมก็ทบทวนอยู่สักพักจนผมเลือกผู้หญิงคนหนึ่ง และเขาก็เป็นคนเกาหลีชื่อ จี กา-มิน

เพราะผมรู้สึกว่า น่าจะทำให้คนเข้าถึงได้มากที่สุด เนื่องจากเพื่อน ๆ คนไทยหลายคนชอบดูซีรี่ส์เกาหลีอยู่แล้ว และอีกเหตุผลนึงคือ ผมมั่นใจมาก ๆ ว่า ถ้าหลายคนได้เข้าไปดูเขาแล้ว คุณจะสามารถดูเขาได้เป็นระยะยาว

ทำไมผมถึงเลือกนางเอกคนนี้ ง่ายนิดเดียวครับ ยกตัวอย่างแค่ 10 ข้อนี้เองก็พอ

1. หน้ากามินคล้ายคนไทยครับ

2. กามินนอนน้อยเหมือนผม ด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่าง ขอไม่อธิบาย ให้เพื่อน ๆ ช่วยอธิบายกันเองขอบคุณครับ

3. แววตาที่ดึงดูดหลายคนได้ในชั่วขณะ

4. เขาอายุเท่าผม

5. เรามีไฝที่เดียวกัน (ไม่เกี่ยวเรื่องโชคชะตาใดๆ แต่ไฝนี้ผมสามารถเอามาเป็นฉากน่ารัก ๆ ในเรื่องบางตอนได้)

6. กามินเขาพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ค่อยเก่ง ส่วนตัวผมเองระดับภาษาของผมเรียกว่าโง่เลยก็ได้ นี่คือจุดสำคัญของการดำเนินเรื่อง ระหว่างทางของซีรี่ส์พวกคุณจะได้เห็นความน่ารักและความน่ารำคาญในการคุยกันไม่รู้เรื่องของพระเอกและนางเอก นางเอกพยายามฝึกภาษาไทยมาก ๆ แต่พระเอกแม่งไม่พยายามอะไรเลย แต่นี่แหละอยากให้รู้มันคือความหวังดีของผม ที่ทำให้เขาพูดได้ร้องเพลงไทยได้ จนพวกคุณตกหลุมรักเขา และก็ได้ทำให้มีคนอีกมากมาย ที่น่ารัก เข้ามาช่วยแปลช่วยดำเนินเรื่องนี้ ให้สมบูรณ์แบบ

7. เพราะเขามีรอยสัก ปกติเราจะแทบไม่เห็นนางเอกซีรี่ส์สักหลายจุดรอบตัว เขามีลายสักเล็ก ๆ ที่น่ารักหลายจุด ผมเชื่อว่าแต่ละลายสักก็จะมีความหมายและเหตุผลที่เขาสักต่างออกไป ผมไม่เคยถามหาความหมายแต่ละอย่างของลายสักเขา ผมว่าหลายคนคงเดากันได้อยู่แล้ว อาจจะเดาผิดเดาถูก แต่มันก็คือความทรงจำของเขา และเราไม่จำเป็นต้องรู้ทุกอย่าง มันน่าตื่นเต้นดี

8. เขากินเก่งมาก ๆ

9. เขามีความสามารถพิเศษมากมาย ที่เขายังจะไม่โชว์มันเต็ม 100% เขาทำได้อีกหลายอย่างนะครับ ที่หลายคน คาดไม่ถึง ยกตัวอย่างเช่น การเต้น จริง ๆ เขาจะโชว์เต้นแบบ สุดยอดไปเลยก็ได้ แต่เขาเลือกที่จะใช้มันเพียงน้อยนิด ให้ดูน่ารักๆ เวลาเขาไลฟ์((หรือเรียกว่า คนมีของแต่เก็บไว้นั่นเอง

10. ข้อนี้น่าอายที่สุด คนใกล้ตัวอย่ามาล้อผมนะ ผมหลงรักเขาจริง ๆ ไม่น่าเชื่อเลย ผมใช้ใจและความรู้สึกจริง ๆ ของผมเล่นเรื่องนี้ไปด้วยในระหว่างทาง ถึงรู้ว่าจุดจบมันจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง แต่อย่างน้อย มันก็มีหลายช่วงเวลา ที่ทำให้ผมกลับมายิ้มได้ หัวเราะได้ และอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองในหลายๆอย่าง ที่เคยทำผิดพลาด ถึงมันอาจจะยังไม่ถูกใจใครทั้งหมดก็ตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *