ข่าวทั่วไป

อาลัยเศร้า “อส.อรรถพร” เสียชีวิตเหตุลอบบึ้มรถหุ้มเกราะที่นราธิวาส

Loading

จากกรณีเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดขบวนรถยนต์เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน ขณะเดินทางด้วยรถยนต์กระบะหุ้มเกราะ จำนวน 2 คัน เพื่อไปปฏิบัติภารกิจในพื้นที่บ้านไอร์บาลอ หมู่ที่ 6 ตำบลช้างเผือก อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่อส.ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 นาย และมี 1 นายเสียชีวิต

 

อาลัยเศร้า อส.อรรถพร เสียชีวิตเหตุลอบบึ้มรถหุ้มเกราะที่นราธิวาส
อาลัยเศร้า อส.อรรถพร เสียชีวิตเหตุลอบบึ้มรถหุ้มเกราะที่นราธิวาส

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว สมาชิกเอก อรรถพร ประทีปเจ้าหน้าที่ อส.อ.จะแนะ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด

อาลัยเศร้า อส.อรรถพร เสียชีวิตเหตุลอบบึ้มรถหุ้มเกราะที่นราธิวาสอาลัยเศร้า อส.อรรถพร เสียชีวิตเหตุลอบบึ้มรถหุ้มเกราะที่นราธิวาส

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา เวลา 15.20 น. คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ลอบวางระเบิดขบวนรถยนต์เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน ขณะเดินทางด้วยรถยนต์กระบะหุ้มเกราะ จำนวน 2 คัน เพื่อไปปฏิบัติภารกิจในพื้นที่บ้านไอร์บาลอ หมู่ที่ 6 ตำบลช้างเผือก อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส

เมื่อขบวนรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 4217 บ้านกูมุง หมู่ที่ 2 ตำบลช้างเผือก อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้จุดชนวนระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้รถยนต์กระบะหุ้มเกราะ ได้รับความเสียหาย จำนวน 1 คัน เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย ได้รับบาดเจ็บ 4 นาย ถูกนำตัวโรงพยาบาลจะแนะ จังหวัดนราธิวาส

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต คือ

1.สมาชิกเอก อรรถพร ประทีป ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

2. สมาชิกเอก นัสรูดิง มาดีเยาะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

3.นายหมู่โท ไซดี มาดีเยาะ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

4.สมาชิกเอก นัสรี สาแม ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

5.สมาชิกตรี อิมรอน เจ๊ะอามะ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบเป็นระเบิดแสวงเครื่องไม่ทราบภาชนะบรรจุ และการจุดชนวนโดยคนร้ายนำระเบิดฝังไว้ใต้พื้นผิวถนนในบริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้

อาลัยเศร้า อส.อรรถพร เสียชีวิตเหตุลอบบึ้มรถหุ้มเกราะที่นราธิวาส
อาลัยเศร้า อส.อรรถพร เสียชีวิตเหตุลอบบึ้มรถหุ้มเกราะที่นราธิวาส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *