ข่าวทั่วไป

ฉาวหนัก อัยการสาว เซ่นคลิปหลุดระเริงรักชายอื่น ทำอนาคตดับวูบในพริบตา

Loading

ฉาวหนัก อัยการสาว เซ่นคลิปหลุดระเริงรักชายอื่น ทำอนาคตดับวูบในพริบตา

ฉาวหนัก อัยการสาว เซ่นคลิปหลุดระเริงรักกับชายอื่น 15 นาที ทำอนาคตดับวูบในพริบตา ลือคนในคลิปคือชู้ ไม่ใช่สามี

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเรื่องราวสุดอื้อฉาวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ เมื่ออัยการสาวนางฟ้า ขวัญใจชาวเวียดนามที่หน้าที่การงานกำลังไปได้สวย แต่กลับอนาคตดับวูบในพริบตา หลังมีคลิปหลุดยาว 15 นาที กำลังมีสัมพันธ์แนบชิดในห้องโรงแรม เป็นชายอื่นไม่ใช่สามี

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า อัยการสาว อายุ 24 ปี เป็นหนึ่งในคนดังที่ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ เนื่องจากมีใบหน้าสวยหวาน หุ่นดี และยังเป็นคนมีความสามารถ เธอมักจะแชร์เรื่องราวชีวิตประจำวันของเธอผ่านเฟซบุ๊ก

ภาพประกอบ

โดยเมื่อปี 2561 ขณะที่เธอกำลังศึกษาด้านกฎหมายในมหาวิทยาลัยที่ฮานอย เธอได้เข้าร่วมการประกวดนางงามจนเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ความสวยของเธอสร้างความประทับใจแก่ผู้คนบนโลกโซเชียลจนมีชื่อเสียงโด่งดัง

ภาพประกอบ

กระทั่งในช่วงเดือนตุลาคม 2566 ก็ได้มีคลิปเซ็กส์ยาว 15 นาที ถูกปล่อยมาบนชุมชนออนไลน์ โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวดึงดูดความสนใจของผู้คนจำนวนมาก หลายคนพากันขอลิงก์คลิปลับ ขณะที่ชื่อของอัยการสาว กลายมาเป็นคำค้นหาที่ได้รับความนิยมอันดับ ณ ขณะนั้น

ภาพประกอบ

อย่างไรก็ตาม แม้อัยการสาวจะยังไม่ได้ออกมายอมรับตรงๆ ว่าเป็นบุคคลในคลิปดังกล่าว แต่ไม่นานมานี้อัยการสูงสุดได้สั่งถอดเธอออกจากตำแหน่งต่างๆ รวมถึงบังคับให้หญิงสาวลาออก

ภาพประกอบ

นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวลือว่าชายในคลิปไม่ใช่สามีของเธอ เธอถูกกล่าวหาว่านอกใจ และถูกบังคับให้หย่าร้าง อีกทั้งมีรายงานว่าฝ่ายชายในคลิปเป็นนักธุรกิจหนุ่ม ที่ตอนนี้หย่าขาดจากภรรยาเช่นกัน และกำลังถูกสอบสวนในประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าติดสินบนอัยการสาว แลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *