ข่าวทั่วไป

แบม ไพลิน ลั่น ไม่ใช่เมียน้อยของใคร เมียหลวงทนไม่ไหว ขุดแชตประจาน บ้านแตกก็เพราะเธอ !

Loading

แบม ไพลิน ลั่นไม่ใช่เมียน้อยใคร แม็กซ์และเมียหลวงจบไปนาน แค่อยู่กันในฐานะพ่อและแม่ของลูก จนเมียหลวงไม่ไหว ออกมาฉะอย่างไว ขุดแชตแม็กซ์ยังบอกรัก ให้เมียหลวงอยู่แบบไม่มีค่า มานอนเสร็จแล้วก็ไป บ้านฉันแตกได้ก็เพราะเธอ !

แบม ไพลิน

ภาพจาก Insagram bamphailinws

กำลังเดือดสุด ๆ กับเรื่องราวของ แบม ไพลิน ซึ่งได้สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง หลังจากพบว่าตอนนี้แบมกำลังตั้งท้องกับแม็กซ์ ซึ่งทางแม็กซ์ก็มีภรรยาและลูก 2 คนอยู่แล้ว

อ่านเพิ่มเติม เอาแล้ว ! แบม ไพลิน นางงามคืนมงกุฎ เจอแฉที่แท้พ่อของลูกมี เมีย-ลูก อยู่แล้ว ?

ทั้งนี้ แบม ไพลิน ได้ออกมาไลฟ์พร้อมกับ แม็กซ์ ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ซึ่งแม็กซ์ก็ยืนยันสั้น ๆ ว่า ทั้งแม็กซ์และคุณซี เมียหลวง ไปด้วยกันไม่ได้มานานแล้ว และความสัมพันธ์เหลือแค่พ่อแม่ของลูกเท่านั้น และแบม ไพลิน ก็ไม่ใช่เมียน้อย ส่วนแบมก็บอกว่า จะใช้คำว่าแย่งไม่ได้ เพราะถ้าแบมรู้ว่าแม็กซ์มีลูกมีเมีย แบมคงไม่ทำ แต่ความสัมพันธ์ของแม็กซ์กับคุณซีมันไปไม่ได้อยู่แล้ว

เมียหลวง

          อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ คุณซี เมียหลวง ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่คนแชร์ออกไปเป็นหมื่น ซึ่งคุณซีบอกว่า ก่อนที่จะไลฟ์นี่ต้องถามก่อน เพราะทั้ง 2 คนกล้ามากที่จะมาโชว์หน้า

ก่อนหน้านี้คุณซีและแม็กซ์ไม่เคยมีปัญหา อยู่บ้านหลังเดียวกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันแบบพ่อ แม่ ลูก คุณซีประคับประคองครอบครัวอย่างดี แต่เมื่อแม็กซ์มีคนใหม่ แม็กซ์ก็หายไปเลย ไปอยู่กับคนใหม่ที่คอนโด 2 คน เรียกมาคุยมาเคลียร์ก็ไม่มา ทิ้งทุกอย่างแม้กระทั่งลูกตัวเอง

คุณซีอยู่ที่บ้านเลี้ยงลูก ลูกป่วยก็ต้องดูแลคนเดียว คุณซีเป็นทุกข์ทั้งน้ำตาทุกวัน แม็กซ์บีบคุณซีทุกทางจนทำให้คุณซีแทบจะอยู่บ้านไม่ได้ มีการอัปรูปโชว์ ทั้ง ๆ ที่คุณซียังอยู่ในบ้าน แม็กซ์ทำลายความรู้สึกของคุณซีทุกวัน ไล่คุณซีออกจากบ้าน บอกให้ทิ้งลูก 1 คนเอาไว้ (ทั้งคู่มีลูก 2 คน) และบอกว่าให้คุณซีเอาลูกอีกคนไปหรือจะทิ้งลูกอีกคนไว้ก็ได้ ซึ่งคงไม่มีแม่ที่ไหนอยากทิ้งลูกหรือแยกพี่แยกน้อง

ต้องถามว่าแม็กซ์ใช้อะไรคิด จนคุณซีต้องหอบลูกออกมาอยู่ข้างนอก แม็กซ์บอกว่าคุณซีดีทุกอย่างแต่ไปต่อไม่ได้ ก็เพราะแม็กซ์มีคนใหม่ เวลามีเรื่องผู้หญิง คุณซีก็อดทนเพราะลูก 5 ปีที่คบกันก็วนเวียนอยู่แบบนี้ ทะเลาะกันเสร็จก็ตามกลับมาเวลาที่แม็กซ์ไม่เหลือใคร ซึ่งที่คุณซียังอยู่ก็เพราะรัก

ตอนแรกแม็กซ์เป็นคนดีมาก อบอุ่น เทdแคร์ แต่นานไปไม่เหมือนเดิม และเมื่อคุณซีมองหน้าลูกแล้ว ก็จะขอตัดสินใจและพูดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วว่า ตอนนี้คุณซีไม่ไหว ขอหยุดตัวเองเพราะให้อภัยมาตลอดแม็กซ์จะไปมีครอบครัวใหม่ ไปแต่งงาน ไปมีกี่คนก็เรื่องของแม็กซ์ และอย่ามายุ่งกับคุณซีและลูกอีก

“นี่ยกตัวอย่างแค่นี้ เราไม่อยากแฉเยอะ เราไม่อยากทำแบบนี้นะ แต่พวกคุณทำกับเราก่อน พวกคุณเปิดก่อน อะไรคือบอกเลิกกันนานแล้ว แหกตาดูวันที่ด้วยนะ ระหว่างที่พวกคุณคบกันยังมานอนกับเราอยู่เลยทำร้ายเราได้ อย่าทำกับลูกในสายเลือดแบบนี้ !! แล้วจะรู้ว่าเวรกรรมมีจริง ทำครอบครัวคนอื่นพัง !!”

เมียหลวง

คุณซี แฉแชต แม็กซ์ แฟนแบม ไพลิน ยังบอกรัก นัดมาเคลียร์ใจ ให้คุณซีอยู่ไปแบบไร้ค่า
ทั้งนี้ ในแชตที่ย้อนไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2566 แม็กซ์ได้กล่าวคำขอโทษ บอกว่าการที่ไม่มีคุณซีมันยาก คิดถึง และคนอื่นไม่เหมือนคุณซีเลย จากนั้นในเดือนตุลาคม คุณซีได้บอกแม็กซ์ว่า ในวันเกิดลูกชายอายุ 2 ขวบ ถ้าแม็กซ์มาไม่ได้ ก็ซื้อสกูตเตอร์ส่งมาให้ลูกเป็นของขวัญ สีอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่สีดำ แต่ทางแม็กซ์ยังเรียกคุณซีว่า “บี๋” และชวนคุณซีไปซื้อของให้ลูก ก่อนจะปิดท้ายที่ “เขาคิดถึงเสมอนะ”

เมียหลวง

จากนั้นวันที่ 1 พฤศจิกายน แม็กซ์ก็ไลน์มาบอกว่า “บี๋ เขารักมาก ๆ นะ แต่เขาต้องไปต่อนะบี๋” และ 3 วันต่อมาก็ยังชวนคุณซีไปที่ร้านแห่งหนึ่ง และคาดว่าไปตกลงเรื่องความสัมพันธ์ ทำให้วันต่อมาคุณซีก็ไลน์มาบอกว่า สิ่งที่คุยกันนั้นมันโอเค เพราะคุณซีกลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้ว แต่ทางแม็กซ์เลือกที่จะอยู่กับคนนั้น (คาดว่าเป็น แบม ไพลิน) และให้คุณซีอยู่หลังบ้าน ก็ต้องให้เวลาคุณซีด้วย แต่นี่คือทำให้เหมือนคุณซีไร้ค่า มานอนเสร็จก็ไป สัญญาอะไรก็ไม่ทำตาม บอกจะมาหาลูกก็ไม่มา แบบนี้ยิ่งทำให้แย่กว่าเดิม

เมียหลวง
เมียหลวง
เมียหลวง

ภาพจาก เจ๊มอย 108, Insagram bamphailinws

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *