ข่าวทั่วไป

รู้จักแฟนสาว ‘หนุ่ย เอกราช’ อ่านข่าวทุกวันเพิ่งรู้คว้านางงาม!

Loading

รู้จักแฟนสาว! ‘หนุ่ย เอกราช’ อ่านข่าวทุกวันเพิ่งรู้คว้านางงาม

หากย้อนกลับไป กลายเป็นข่าวเซอร์ไพรส์วงการอีกหนึ่งเรื่อง เมื่อ “เอกราช เก่งทุกทาง” เปิดตัวว่ากำลังคบหาอยู่กับสาวสวย ซึ่งมีดีกรี


เป็นถึงระดับนางงาม หลายคนแทบไม่เชื่อหู เพราะคาดไม่ถึงว่าผู้ชายที่ใครหลายคนมองว่า “ไม่หล่อ” จะมีแฟนสวยได้ขนาดนี้ พูดกันว่า

ผู้ประกาศข่าวผิวเข้มเอาชนะใจสาวได้เพราะคารมดี บ้างก็ว่าเป็นเพราะเขากระเป๋าหนัก จ่ายไม่อั้น เนื่องในสัปดาห์แห่งความรักอย่างนี้

เราจึงไม่พลาดโอกาส เป็นที่แรกที่ได้เปิดตัวและเปิดใจโฉมงาม “จุฑารัตน์ มณีธาดา” ให้รู้กันไปว่า อะไรทำให้ผู้หญิงสวยๆ อย่างเธอ

แพ้เสน่ห์ผู้ชายหน้าตาธรรมดาๆ คนหนึ่ง ถ้าไม่ได้ปาปารัซซี่มือดีถ่ายภาพทั้งคู่ออกเดตกันเอาไว้ คงมีคนไม่กี่หยิบมือที่รู้ว่า “หนุ่ย เอกราช เก่งทุกทาง”

และ “นุช จุฑารัตน์ มณีธาดา” กำลังคบกันอยู่ในฐานะ “แฟน” เพราะดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาของคนในสังคมเท่าใดนัก

แต่แล้วก็หนีความจริงไปไม่พ้น เมื่อเพื่อนร่วมงานอย่างสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวในสังกัดเดียวกัน หยิบเอาเรื่องนี้มาหยิกแกมหยอก


อีกครั้งในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทำให้คนทั้งประเทศได้รู้ความจริงอย่างเป็นทางการไปพร้อมๆ กัน เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ถามว่า

คนในข่าวอย่างนุชรู้สึกอย่างไรที่ถูกถ่ายภาพ จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นที่รับรู้ในวงกว้างระดับประเทศ เธอให้คำตอบว่า “รู้สึกเฉยๆ ค่ะ”
พร้อมทั้งบอกเหตุผลแก่เราอย่างเปิดอก

แล้วรู้สึกยังไงที่คนอื่นมองว่าแฟนเราไม่ใช่คนหล่อ ดูไม่ค่อยเหมาะสมกัน? เราถามออกไปเพราะคิดว่าผู้หญิงสวยๆ อย่างนุชคงมีมาตรฐานวัดความหล่
อของผู้ชายในระดับสูง แต่คำตอบที่ได้กลับทำให้เราประหลาดใจ เธอบอกว่า “จริงเหรอคะ นุชไม่เคยคิดว่าพี่เขาไม่หล่อเลยนะ เชื่อป่ะ (หัวเราะ)”
พอถามว่าเธอให้คะแนนความหล่อของพี่หนุ่ยกี่เปอร์เซ็นต์ หญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าก็ตอบอย่างไม่ลังเลว่า “เต็มร้อยค่ะ (นิ่งคิดนิดหนึ่ง) ให้เกินได้มั้ย เขาน่ารักออก”
เธอหัวเราะแก้เขิน ก่อนอธิบายความรู้สึกของตัวเองให้ฟัง“อาจจะเพราะความหล่อจากภายในในตัวพี่เขามันทะลุออกมาด้วยมั้งคะ (ยิ้ม)


หรืออาจจะเป็นเพราะนุชไม่ได้มองว่าต้องขาวตี๋ถึงจะเรียกว่าหล่อ การมองว่าหล่อไม่หล่อ มันคงเหมือนศิลปะ อย่างผู้หญิงก็มีสวยคนละแบบ ผู้ชายก็คงมีเหมือนกัน
หล่อคนละแบบ นุชไม่ใช่คนที่จะมานั่งกะเกณฑ์ว่าสเปกฉันเป็นแบบไหน หรือแฟนเราต้องหล่อเลิศขนาดไหน คนที่จะเป็นแฟนกันได้คงต้องวัดจากคุยกันรู้เรื่อง
เป็นอันดับแรก แล้วก็ต้องให้เกียรติกันค่ะ”ส่วนเรื่องที่แฟนหนุ่มถูกมองว่าหน้าตาไม่เหมาะสมกับเธอนั้น นุชบอกว่าฝ่ายชายก็ไม่ได้มานั่งน้อยเนื้อต่ำใจอะไร เพราะ


ทั้งคู่เข้าใจดีว่าคบกันเพราะอะไร ที่สำคัญคือเธอไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนสวย ไม่เคยนึกเปรียบเทียบว่าหน้าตาดีกว่าฝ่ายชาย จึงไม่เคยเดือดร้อนไม่ว่าคนอื่นจะมองคู่ของเธอแบบไหน
“อีกอย่างนุชว่านุชก็ไม่ได้เป็นคนหน้าตาดีอะไรมากนะ แค่พอดูได้ ที่เห็นอยู่นี่ งามเพราะแต่งค่ะ (ยิ้ม) ให้ผู้หญิงคนไหนแต่งหน้า ทำผมก็สวยเหมือนกันแหละ
ทุกอย่างมันเป็นอาร์ต จมูกที่เห็นเป็นสันนี่ก็ใช้แรเงาเอา จะอะไรมากมาย แก้มที่เห็นว่ามันหุบเข้าไป ก็เพราะมีการเฉดดิ้ง คิ้วที่เห็นว่าโก่งดั่งคันศร ก็เกิดจากการค่อยๆ
กันคิ้ว ค่อยๆ แต่งทั้งนั้น นุชแต่งหน้าเก่งค่ะ” เธอพูดด้วยหน้าตาซนๆ ปนขี้เล่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *