ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

สาวแกล้งลาป่วยไปเที่ยว เจอหัวหน้าบนเครื่องบิน

Loading

สาวออสซี่เกือบเกม แกล้งลาป่วยไปเที่ยว เจอหัวหน้าบนเครื่องบิน รีบปลอมตัวมิดชิด หวังไม่ให้เจ้านายสังเกตเห็น

สำหรับใครก็ตามที่คิดจะลาป่วยแล้วแอบหนีไปเที่ยว ความลับไม่มีในโลกเวรกรรมของคนโกหกอาจติดจรวดเร็วกว่าที่คิด ดังเรื่องราวของไลลา ซวาเรสที่ออกมาแชร์ประสบการณ์เกือบโป๊ะแตก หลังเธอลาป่วยพักงาน 1 วันแต่ดันเจอหัวหน้าตัวเองบนเครื่องบินซะงั้น

ไลลา ซวาเรสหญิงชาวออสเตรเลียเล่าถึงสถานการณ์ที่ตลกและน่าอึดอัด เกี่ยวกับการลาป่วยปลอมของเธอบนติ๊กต็อก หลังจากหยุดงานมาหนึ่งวันเพื่อขึ้นเครื่องบิน โดยจู่ ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดที่ไลลาตระหนักว่า เมื่อเครื่องบินสู่ลานบินแล้ว เจ้านายของเธออยู่บนเครื่องบินลำเดียวกัน

พร้อมระบุ “ส่งข้อความหาเจ้านายให้ขอลาป่วยแต่กลับพบว่าเขาอยู่บนเที่ยวบินเดียวกัน” จากนั้นในวิดีโอแสดงภาพไลลาพยายามที่จะเข้าสู่โหมดไม่ระบุตัวตน เพื่อป้องกันตัวเอง เธอจึงสวมหน้ากากอนามัย แว่นกันแดด และหมวกแก๊ป โดยหวังว่าจะหลีกเลี่ยงการถูกสังเกต

เหตุการณ์ที่น่าขบขันนี้โดนใจผู้คนมากมายที่แบ่งปันเรื่องราวตลกของตัวเองเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับบอสโดยไม่คาดคิดในสถานที่ต่าง ๆ แถมยังมีคนกังวลว่าไลลาจะถูกไล่ออกหรือไม่ หรือจะเกิดอะไรขึ้นหากเจ้านายของเธอเห็นวิดีโอดังกล่าว ซึ่งไลลามาอัปเดตว่า เธอกลับมาทำงานแล้วพร้อมมีเพื่อนร่วมงานข้าง ๆ เธอ

ขอบคุณที่มาจาก leilabelosoares

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *