สินเชื่อธนาคารเรื่องเล่า

ยูทูบเบอร์หนุ่มนักโดด ดิ่งชั้น 29 คอนโด กลายเป็นคอนเทนท์สุดท้ายในชีวิต

Loading

ยูทูบเบอร์หนุ่มนักโดด ดิ่งชั้น 29 คอนโด กลายเป็นคอนเทนท์สุดท้ายในชีวิต : อีกหนึ่งเรื่องสลดที่แฟนคลับของยูทูบเบอร์หนุ่มนักโดดต่างเข้ามาแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีรายงานจาก พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ที่ได้รับแจ้งเหตุ มีบุคคลพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต

โดยเหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บริเวณทางออกอาคารบี พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายแนทธีย์ โอดินสัน (Mr.Nathy Odinson) อายุ 33 ปี สัญชาติอังกฤษ เสียชีวิตอยู่บนพื้นอยู่ในสภาพน่าสยดสยอง

พร้อมกันนี้ยังพบมีร่มกลมสีน้ำเงิน ติดอยู่ที่ตัวผู้เสียชีวิต ในสภาพไม่ยอมกาง เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุม พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนและผู้ที่พักอาศัยอาศัยอยู่ภายในคอนโด สังเกตการณ์ด้วยความแตกตื่น

สอบถามนายคเนตร จันทร์ทรง อายุ 33 ปี ทราบว่า ขณะนั้นได้ยินเสียงต้นไม้ตกลงมากระแทกพื้น คิดว่าเป็นเพียงกิ่งไม้หัก มีผู้หญิงเดินผ่านและส่งเสียงกรี๊ด เมื่อไปตรวจสอบ จึงรู้ว่ามีบุคคลตกลงมากระแทกกับต้นไม้และตกลงพื้น จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อตั้งสติได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

พนักงานของคอนโดเปิดเผยอีกว่า ผู้เสียชีวิตแอบเข้ามาในคอนโดโดยจอดรถไว้ด้านนอก แล้วอาศัยจังหวะปลอดคน เดินขึ้นไปกระโดดร่มด้านบนลงมา โดยให้เพื่อนบันทึกภาพวิดีโออยู่ด้านล่าง เหมือนทำคอนเทนต์อะไรสักอย่าง แต่ร่มที่ใช้กระโดดเกิดขัดข้อง ไม่กางอย่างที่หวัง ร่างจึงตกใส่ต้นไม้แล้วร่วงกระแทกพื้นจนเสียชีวิต

พร้อมกันนี้ยังพบว่า นายแนทธีย์ผู้เสียชีวิตนั้น ชอบทำคอนเทนต์กระโดดร่มท้ามฤตยูมาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งยังลอบมากระโดดแล้วหลายครั้ง กระทั่งครั้งล่าสุดได้ลอบเข้ามากระโดดร่ม ก่อนจะเกิดเหตุสลดในครั้งนี้

เบื้องต้นร.ต.อ.หญิง กมลพร นาดี รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงเชิญเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้บันทึกภาพวิดีโอ การกระโดดร่มจากชั้นที่ 29 แล้วร่มเกิดขัดข้อง ไม่กาง จนตกลงกระแทกพื้น เสียชีวิตมาสอบสวน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 จังหวัดชลบุรี รวมตรวจสอบเพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *