ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

ยางระเบิด2รอบ! ไฟลุกท่วม รถทัวร์ 2ชั้น ไม่ทันถึงโรงแรม 30ชีวิตระทึก-หนีตาย…

Loading

ยางระเบิด 2 รอบ ไฟลุกท่วม รถทัวร์ 2 ชั้น ไม่ทันถึงโรงแรม 30ชีวิตระทึก-หนีตาย พบ 1 ในนักท่องเที่ยวมีอดีตผู้ว่าฯลำปาง อยู่ด้วย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ม.ค.67 พ.ต.ต.สฤษฏ์ ทีคะสุข สว.(สอบสวน) สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ไทรโยค ว่าเกิดเหตุไฟไหม้รถทัวร์นำเที่ยว บริเวณถนนสาย 323 หลักกิโลเมตรที่ 125

ทองผาภูมิ-ไทรโยค บ้านพุองกะ หมู่ 4 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์นำเที่ยว 2 ชั้น ยี่ห้ออีซูซุ เครื่องสแกนเนีย จอดอยู่ไหล่ทางหันหน้าไปทางอำเภอไทรโยค ไฟ

กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.ท่าเสา และเทศบาลตำบลน้ำตกไทรโยคน้อย กำลังร่วมกันฉีดน้ำสกัดเปลวเพลิง

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยบริการฯ ตำรวจทางหลวงไทรโยค ร.ต.ต.ชรินทร์ อ้นมั่น ด.ต.สายชล เชื้อทอง

(พงว.)และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ พบเสียหายทั้งคัน

จากการสอบสวน นายสมเดช (ขอสงวนนามสกุล) คนขับและเป็นเจ้าของรถ ทราบว่า นำคณะศิษย์เก่าโรงเรียนแห่ง

หนึ่ง ใน จ.สุโขทัย มาเลี้ยงรุ่นในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และไปท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี ระหว่างเดินทางกลับโรงแรมที่อำเภอไทรโยค เมื่อมาถึงเขตพื้นที่อำเภอทองผาภูมิ ยางรถระเบิดมาแล้วครั้งหนึ่ง

จากนั้นจึงนำยางอะไหล่มาเปลี่ยน และกำลังจะเดินทางต่อไปที่พักในพื้นที่อำเภอไทรโยค เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ล้อหลังด้านในซ้ายเกิดระเบิดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ประกายไฟได้ลุกลามไปไหม้ห้องเครื่องและตัวรถอย่างรวดเร็ว

ซึ่งคนขับพร้อมผู้โดยสารที่เป็นนักท่องเที่ยวที่มาด้วยกันทั้งหมด 30 คน อพยพหนีลงมาจากรถได้อย่างปลอดภัย

ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งทราบว่า 1 ในนักท่องเที่ยวที่มามีอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางรวมอยู่ด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *