ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

ชาวเน็ตแห่ส่ายหัว รับไม่ได้เหตุผล ตร.อรัญใช้โซ่ล่าม ถุงดำคลุมหัวลุงเปี๊ยก

Loading

มันใช่หรอ ชาวเน็ตแห่ส่ายหัว รับไม่ได้เหตุผล ตร.อรัญใช้โซ่ล่าม ถุงดำคลุมหัวลุงเปี๊ยก เพื่อให้รับสารภาพคดีสังหารป้าบัวผัน …

วันที่ 18 ม.ค. 67 เพจโหนกระแส ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นตำรวจใช้ถุงดำคลุงศีรษะลุงเปี๊ยกเพื่อให้สารภาพนั้น โดยทางเพจระบุว่า … จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเสียง  สอบถามกับตำรวจนายหนึ่งเกี่ยวกับการบังคับขู่เข็ญให้ ‘ลุงเปี๊ยก’ รับสารภาพในคดีฆาตกรรม ‘คดีป้าบัวผัน’ ทั้ง ๆ ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยตำรวจนายดังกล่าวยอมรับว่า ในการสอบสวนมีการนำถุงดำมาคลุมศีรษะ และใช้โซ่ล่ามจริง แต่ลูกน้องอ้างว่าที่ทำไปทั้งหมดเพียงแค่หยอกเล่น ไม่มีอะไร แค่นำถุงดำมาคลุม ๆ ซึ่งตนได้ว่ากล่าวตักเตือนลูกน้องไปแล้วนั้น

ชาวเน็ตแห่ส่ายหัว รับไม่ได้เหตุผล ตร.อรัญใช้โซ่ล่าม ถุงดำคลุมหัวลุงเปี๊ยกประเด็นดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าตำรวจที่เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ได้ชื่อว่าเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สามารถทำเช่นนี้กับประชาชนผู้บริสุทธิ์ได้หรือ? เพราะการกระทำนี้เข้าข่ายอุ้มซ้อมทรมาน ผิดกฎหมายอย่างร้ายแรงรวมถึงตอนแรกเจ้าหน้าที่ได้ยืนยันว่า ไม่มีการบังคับขู่เข็ญ หรือชี้นำใด ๆ ลุงเปี๊ยกเป็นผู้ให้การเอง แต่ทำไมถึงมีคลิปเสียงนี้ออกมา แล้วยังให้เหตุผลว่า แค่หยอก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ดูฟังไม่ขึ้นเท่าไหร่

ชาวเน็ตแห่ส่ายหัว รับไม่ได้เหตุผล ตร.อรัญใช้โซ่ล่าม ถุงดำคลุมหัวลุงเปี๊ยก
โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ที่ฟังเหตุผลนี้ต่างแสดงความคิดเห็นอาทิ “ปชช. กินข้าวนะ” ,“มันควรหยอกแบบนี้ไหม?” , “ลองเอาถุงคลุมหัวตัวเอง แล้วให้ลูกน้องหมุนเล่นๆ หยอก ๆ ดู” , “หยอกแรงนะ” , “หยอกพ่_งงงง” , “ไม่ใช่แค่เด้ง ควรให้ออกจากราชการ และดำเนินคดีเฉกเช่น ปชช. ทัั่วไป”, “อยากหยอกตำรวจบ้าง” ฯลฯ

ชาวเน็ตแห่ส่ายหัว รับไม่ได้เหตุผล ตร.อรัญใช้โซ่ล่าม ถุงดำคลุมหัวลุงเปี๊ยก ชาวเน็ตแห่ส่ายหัว รับไม่ได้เหตุผล ตร.อรัญใช้โซ่ล่าม ถุงดำคลุมหัวลุงเปี๊ยก ชาวเน็ตแห่ส่ายหัว รับไม่ได้เหตุผล ตร.อรัญใช้โซ่ล่าม ถุงดำคลุมหัวลุงเปี๊ยก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *